Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc thôn Lũng Phìn

18/11/2020 00:00 18 lượt xem

TTDT - Nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2020). Sáng ngày 17 tháng 11 năm 2020 thôn Lũng Phìn, xã Lũng Phìn tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc đến dự Ngày hội có đồng chí Thào Hồng Sơn - Phó bí thư thường trực tỉnh Ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, đồng chí Ly Mí Vàng - Phó thư thường trực huyện Ủy, Chủ tịch HĐND huyện, các đồng chí lãnh đạo các cơ quan phụ trách xã, các đồng chí lãnh đạo thường trực ĐU, HĐND&UBND, UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể xã và nhân dân thôn Lũng Phìn

 Ngày hội đã được nghe Ban công tác Mặt trận thôn ôm lại truyền thống lịch sử mặt trận dân thông nhất Việt Nam; nghe Ban lãnh đạo thôn báo cáo dự thảo kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng năm 2020, triển khai phương hướng thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng năm 2021. Qua báo cáo dự thảo năm 2020 và phương hướng thực hiện nhiệm vụ năm 2021 của Ban lãnh đạo thôn trình tại Ngày hội, bà con nhân dân đã có 02 ý kiến đóng góp vào bản dự thảo báo cáo và phương hướng thực hiện nhiệm vụ.

Đến dự và phát biểu tại Ngày hội đồng chí Thào Hồng Sơn đã biểu dương những kết quả mà thôn đã đạt được trong năm qua, đồng chí cũng đề nghị thôn hãy phát huy và giữ vững những kết quả đã được. Bên cạnh những kết quả đó đồng chí cũng đề nghị Ban lãnh đạo cần thực hiện một số nhiệm vụ như:

1. Ban lãnh đạo thôn cần phối hợp với cấp ủy chính quyền địa phương làm tốt công tác tuyên truyền cho nhân dân chấp hành tốt các Chủ trương, đường lối của Đảng, Chính sách Pháp luật của Nhà nước.

2. Phấn đấu năm 2021 thôn sẽ không còn hộ nghèo. Làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương về phát triểm kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng trên địa bàn thôn.

Tại Ngày hội này đồng chí Thào Hồng Sơn đã trao 10.000.000đồng tiền mặt cho Ban lãnh đạo thôn để đưa vào quỹ của thôn và trao 05 phong bì  cho 05 hộ nghèo (mỗi phong bì 1.000.000đồng) tiền mặt.

Cũng trong Ngày hội này đồng chí Ly Mí Vàng cũng đã trao 05 phong bì của UBMTTQ huyện (mỗi phong bì 500.000đồng) cho 05 hộ nghèo và 04 bộ tivi cho 04 hộ nghèo của xã Lũng Phìn.

Đồng chí Thào Hồng Sơn trao quàn của tỉnh cho thôn và các hộ nghèo của thôn

Đồng chí Ly Mí Vàng trao quàn của huyện cho các hộ nghèo của xã

Đồng chí Ly Mí Vàng trao ti vi cho các hộ nghèo của xã

Đồng chí Sùng Mí Pó - Chủ tịch UBND xã trao giấy khen gia đình văn hóa và giấy chứng nhận Danh hiệu gia đình văn hóa cho các hộ gia đình đạt danh hiệu 3 năm liên tiếp năm 2020


Tin khác