Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Xây dựng nông thôn mới

Xã Lũng Phìn đang gấp rút hoàn thành tiến độ xây dựng các đầu điểm nông thôn mới những tháng cuối năm

09/09/2020 00:00 109 lượt xem

TTDT - Năm 2020 UBND xã Lũng Phìn được giao nhiệm vụ thực hiện 6 đầu điểm nông thôn mới. Đến thời điểm này đã thực hiện gần xong 3 đầu điểm còn 3 đầu điểm đã và đang thực hiện được gần 50% công trình

 Để đảm bảo chất lượng công trình, trong quán trình các tổ đội thi công công trình Ban chỉ đạo xây dựng nông thôn mới đã phân công cho các thành viên Ban chỉ đạo và cán bộ chuyên môn thường xuyên kiểm tra, giám sát chất lượng công trình, nếu phát hiện đoạn đường nào không đảm bảo, chất lượng kém, vật liệu không đạt yêu cầu, yêu cầu tổ đội thi công phá dỡ tiến hành làm lại. Đồng thời Ban chỉ đạo cũng đề nghị Ban giám sát cộng đồng cũng phải thường xuyên phối hợp kiểm tra, giám sát, nếu phát hiện công trình không đảm bảo yêu cầu, chất lượng, Ban giám sát cộng động báo cáo ngay cho Ban chỉ đạo để có hướng xử lý.

 Chất lượng các công trình thực hiện năm nay so với những năm trước đã được cải thiện hơn , để làm được những điều đó là nhờ vào sự giám sát chặt chẽ của các thành viên Ban chỉ đạo, cán bộ chuyên môn, sự chỉ đạo đúng đắn của Ban thường vụ Đảng ủy xã. Các đồng chí trong Ban thường vụ đã không ngừng kiểm tra đột xuất và thường xuyên nên chất lượng công trình luôn được đảm bảo.  

 


Tin khác