Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Xây dựng nông thôn mới

Họp Ban chỉ đạo xây dựng nông thôn mới

23/07/2020 00:00 125 lượt xem

Chiều ngày 22 tháng 7 năm 2020 Ban chỉ đạo xây dựng nông thôn mới xã Lũng Phìn tổ chức họp tháng 7, triển khai một số nhiệm vụ tháng 8. Đến dự có các đồng chí lãnh đạo thường trực Đảng ủy, HĐND&UBND, UBMT TQ xã và các thành viên Ban chỉ đạo xã

 Tại phiên họp này các đại biểu đã được nghe đồng chí chuyên môn báo cáo kết quả triển khai thực hiện nhiệm vụ công tác xây dựng nông thôn mới trên địa bàn xã. Năm 2020 xã Lũng Phìn được giao thực hiện đổ đường bê tông thôn với 06 đầu điểm, đến thời điểm hiện tại đã có 03 đầu điểm thực hiện đổ bê tông, số đầu điểm còn lại đang vận chuyển vật liệu, sang mặt bằng để chuẩn bị đổ bê tông.

    Qua báo cáo của đồng chí chuyên môn, cuộc họp cũng đã được nghe 05 ý kiến tham gia vào công tác xây dựng nông thôn mới.

    Kết thúc cuộc họp đồng chí Trưởng ban chỉ đạo công tác xây dựng nông thôn mới kết luận một số nội dung sau:

    1. Đề nghị nhân dân các thôn được giao đầu điểm đẩy nhanh tiến độ sang mặt bằng, tiến độ độ bê tông nông thôn, tất cả các đầu điểm phải hoàn thành trong 9.

    2. Vật liệu phải đảm bảo theo đúng yêu cầu, đảm bảo chất lượng khi đổ bê tông đường, trong quá trình đổ phải lót bạt. Ban giám sát cộng đồng, cán bộ chuyên, cán bộ phụ các thôn thường xuyên xuống các đầu điểm kiểm tra tiến độ, chất lượng các công trình.

    3. Các đồng chí lãnh đạo được phân công phụ trách, kiểm tra các đầu điểm phải thường xuyên kiểm tra, nếu phát hiện đầu điểm nào chất lượng công trình không đảm bảo chất lượng, báo cáo ngay cho thường trực để có hướng xử lý.

    4. Giao cho Mặt trận tổ quốc xây dựng Kế hoạch phối hợp với các ban ngành, đoàn thể xã xuống 11/11 thôn tuyên truyền cho nhân dân về bộ tiêu chí quốc gia về xây dựng nông thôn mới.


Tin khác