Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin chỉ đạo điều hành

Xã Lũng Phìn tổ chức phiên họp tháng 11, triển khai nhiệm vụ tháng 12

26/11/2019 00:00 103 lượt xem

TTDT - Sáng ngày 26 tháng 11 năm 2019, UBND xã Lũng Phìn đã tổ chức phiên họp tháng 11, triển khai nhiệm vụ tháng 12. Đến dự phiên họp có đồng chí Đào Trung Tâm - Phó chủ tịch UBND xã, các đồng chí cán bộ, công chức xã, đơn vị trường học, Phòng khám và các đồng chí cán bộ khuyến nông 11 thôn

 Tại phiên họp này văn phòng HĐND&UBND xã đã trình báo cáo về việc  thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng trong tháng 11 và phương hướng thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng trong tháng 12. Đây là tháng mà cần phải kiểm tra lại tất cả các chỉ tiêu xã được giao từ đầu năm, chính vì vậy phiên họp đã được nghe nhiều ý kiến đóng góp của các đồng chí cán bộ, công chức vào bản báo cáo văn phòng trình tại phiên họp.

Kết thúc phiên họp đồn chí Đào Trung Tâm chủ trì phiên họp kết luận một số nội dung cần thực hiện trong tháng tới:

- Giao đồng chí công chức địa chính - nông nghiệp kiểm tra việc triển khai chống rét cho đàn gia súc của nhân dân trên địa bàn xã. Kiểm tra dịch bệnh trên địa bàn xã đặc biệt là dịch tả lợn Châu Phin.

- Đối với các đơn vị trường học duy trì tốt sĩ số, đảm bảo việc nuôi an bán trú.

- Đối với Phòng khám đa khoa khu vực xã Lũng Phìn làm tốt công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, đảm bảo các loại thuốc mê để điều trị cho bệnh nhân trong mùa đông. Đây là thời điểm giao mùa nên thường xuyên xẩy ra các loại dịch bệnh.

- Đối với công an, quân sự xã đảm bảo trực 24/24 tại Trụ sở UBND xã, làm tốt công tác tư tưởng đối với các công dân vừa đi khám nghĩa vụ quân sự về.

- Giao đồng chí địa chính – xây dựng tham mưu cho UBND xã giải quyết rứt điểm các vụ tranh chấp đất đai, tránh tình trạng khiếu kiện vượt cấp.

- Giao cho tổ trưởng thông báo cho tổ viên của mình tham gia, duy trì dẹp chợ, sau mỗi buổi chợ báo cáo kết quả về UBND xã.


Tin khác