Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Cơ cấu tổ chức

ĐẢNG ỦY XÃ

02/04/2019 00:00 90 lượt xem

Đảng ủy xã Lũng Phìn

 1.Ông: Giàng Nhè Gió

         

- Chức vụ: Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã

          - Số điện thoại: 0852330119

          - Địa chỉ Email: 

          - Lĩnh vực phụ trách: Chỉ đạo, lãnh đạo toàn diện hệ thống chính trị ở cơ sở, trong thực hiện đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, Pháp luật của Nhà nước trên địa bàn xã.

+ Nắng vững cương lĩnh, điều lệ Đảng và đường lối chủ trương của Đảng, chính sách Pháp luật của Nhà nước , Nghị quyết và Chỉ thị của cấp trên và chức năng, nhiệm vụ của Đảng bộ, chi bộ cấp mình; nắng vững nhiệm vụ trọng tâm, giải quyết có hiệu quả công việc đột xuất; nắng chắc và sắc tình hình Đảng bộ, tổ chức Đảng trực thuộc và nhân dân trên địa bàn; chịu trách nhiệm  chủ yếu về các mặt của công tác Đảng bộ. trực tiếp chuẩn bị và chủ trì cuộc họp Ban chấp hành, ban thường vụ và tổ  chức chỉ đạo thực hiện thắng các nghị quyết đó. Thực hiện nguyên tắc tập chung dân chủ trong lãnh đạo, chỉ đạo hoạt động và giữ vai trò trung tâm đoàn kết; giữ vững vai trò lãnh đạo toàn diện đối với các tổ chức trong hệ thống chính trị ở xã.

2. Ông: Thào Mí Và

- Chức vụ: Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã

          - Số điện thoại: 0914791214

          - Địa chỉ Email: thaovalp@gmail.com

          - Lĩnh vực phụ trách:

+ Nhiệm vụ và quyền hạn của đồng chí  Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ xã:

1. Chịu trách nhiệm trước Ban chấp hành, Ban thường vụ, Thường trực Đảng uỷ và đồng chí Bí thư Đảng uỷ về điều hành giải quyết công việc của Đảng ủy và những nhiệm vụ do Bí thư đảng ủy ủy nhiệm và phải thông báo cho các đồng chí trong ban chấp hành biết; chỉ đạo thực hiện chương trình công tác năm, 6 tháng, hàng quý, hàng năm của Ban thường vụ, và các chương trình công tác đề ra; chuẩn bị chương trình và nội dung hội nghị của Ban chấp hành, Ban thường vụ Đảng ủy xã và các cuộc họp của thường trực Đảng ủy.

2. Có trách nhiệm phối hợp với các đồng chí trong thường trực HĐND  - UBND xã tổ chức thực hiện và kiểm tra thực hiện các chỉ thị, Nghị quyết của đảng cấp trên và cấp mình.

Trực tiếp chỉ đạo công tác văn phòng Đảng ủy; UB MTTQ  và các tổ chức đoàn thể chính trị của địa phương theo sự phân công của đồng chí Bí thư Đảng ủy.

3. Thực hiện nhiệm vụ khi đồng chí Bí thư Đảng ủy ủy quyền, trên cơ sở được ủy quyền đồng chí Phó Bí thư có trách nhiệm điều hành công việc cho đến khi đồng chí Bí thư có mặt và báo cáo bàn giao toàn bộ công việc mình được ủy quyền cho đồng chí Bí thư.

+ Nhiệm vụ quyền hạn của Chủ tịch HĐND xã.

1. Chịu trách nhiệm trước HĐND xã về các hoạt động của Thường trực HĐND, thay mặt HĐND trong quan hệ công tác với các cơ quan nhà nước cấp trên, với Đảng  uỷ, UBND, Uỷ ban MTTTQ và các đoàn thể, các tổ chức chính trị, tổ chức xã hội, trong xã và huyện.

2. Chỉ đạo việc thể chế hoá chủ trương của Trung ương Đảng, Quốc hội, Chính phủ, Nghị quyết của Tỉnh uỷ, HĐND tỉnh, Huyện uỷ, HĐND - UBND huyện, chỉ đạo xây dựng và thực hiện chương trình hoạt động của HĐND cả nhiệm kỳ và hàng năm.

3. Phối hợp với UBND để chỉ đạo triển khai thực hiện Nghị quyết HĐND,  đôn đốc, kiểm tra, giám sát việc thực hiện Nghị quyết HĐND. Chỉ đạo việc phối hợp với Chủ tịch UBND xã để giải quyết những vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện Nghị quyết HĐND giữa hai kỳ họp.

4. Phân công nhiệm vụ cho Đ/c Phó Chủ tịch HĐND để đảm bảo cho hoạt động thường xuyên của thường trực HĐND giữa 2 kỳ họp theo luật định.

5. Thực hiện những hiệm vụ, quyền hạn khác theo quy định của pháp luật.

3. Bà: Nguyễn Thị Duyệt

- Chức vụ: Văn phòng Thống kê (phụ trách văn phòng Đảng ủy xã)

- Số điện thoại: 01246779673

- Địa chỉ Email: nguyenduyethg@gmail.com  

- Địa chỉ gov: ntduyet.xlungphin@hagiang.gov.vn

- Lĩnh vực phụ trách: Văn phòng Đảng ủy xã Lũng Phìn

 


Tin khác