Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

UBND XÃ LŨNG PHÌN - ĐỒNG VĂN

PHIÊN HỌP ỦY BAN NHÂN DÂN XÃ THÁNG 5 NĂM 2024

08/05/2024 09:19 11 lượt xem

          Sáng 07/5/2024, tại Hội trường UBND xã, hiên họp ủy ban nhân dân xã tháng 5 năm 2024 đã diễn ra với sự chủ trì của Đồng chí Sùng Mí Pó - Chủ tịch ủy ban nhân dân xã. Các đồng chí cán bộ, công chức phụ trách các thôn, đồng chí trưởng thôn, và lãnh đạo ba trường Tiểu học, Mầm Non, Trung học cơ sở, cùng lãnh đạo Phòng khám đa khoa khu vực đã tham dự.

PHIÊN HỌP ỦY BAN NHÂN DÂN XÃ THÁNG 5 NĂM 2024
Đồng chí Sùng Mí Pó - Chủ tịch UBND xã chủ trì phiên họp

          Trong phiên họp, các đại biểu đã đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, cũng như việc củng cố quốc phòng và an ninh trong tháng 4 vừa qua. Các thành tựu và khó khăn đều được đưa ra và thảo luận một cách tổng quan và cụ thể.

Sau khi đánh giá, phiên họp đã đề xuất phương hướng nhiệm vụ cho tháng 5 năm 2024. Các mục tiêu cụ thể và biện pháp cần thực hiện đã được đề ra, nhằm tiếp tục đẩy mạnh phát triển kinh tế xã hội, đồng thời tăng cường công tác quốc phòng và an ninh trong xã. Các biện pháp này sẽ được triển khai một cách cẩn thận và hiệu quả, nhằm đem lại lợi ích cao nhất cho cộng đồng dân cư và đất nước.

          Phiên họp đã diễn ra thành công và có sự tham gia tích cực của các đại biểu từ các tổ chức và đơn vị trong xã. Trong buổi họp, các vấn đề quan trọng đã được thảo luận và đưa ra quyết định để định hướng phát triển của xã trong thời gian tới.

Hoàng Thống

Tin khác