Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin chỉ đạo điều hành

Phiên họp Ban thường vụ tháng 01, triển khai phương hướng nhiệm vụ tháng 02 năm 2021

14/01/2021 08:06 87 lượt xem

TTDT - Sáng ngày 13 tháng 01 năm 2021 Ban thường vụ xã Lũng Phìn đã tổ chức họp, phiên họp tháng 01 và triển khai thực hiện nhiệm vụ tháng 02. Đến dự có các đồng chí Ủy viên BTV xã khóa XXI, nhiệm kỳ 2020 - 2025, và một số ngành có liên quan trong công tác thực hiện nhiệm vụ tháng 02

 Tại phiên họp này các đại biểu đã được nghe đồng chí bí thư Đảng ủy quán triệt một số văn bản của cấp trên; nghe UBND xã trình báo cáo công tác thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng tháng 01, phương hướng thực hiện nhiệm vụ tháng 02; báo cáo công tác thu, chi ngân sách địa phương năm 2020, phương hướng thực hiện thu chi ngân sách địa phương năm 2021. UBND xã cũng trình các kế hoạch tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, TDTT chào Xuân Tân Sửa năm 2021; kế hoạch trực tết; kế hoạch bảo đảm an ninh trật tự trước, trong và sau tết.

Kết thúc phiên họp đồng chí chủ trì kết luận một số nội dung đề nghị UBND xã thực hiện tốt trong tháng như sau;

1.Giao UBND xã hướng dẫn, chỉ đạo nhân dân làm tốt công tác chống rét cho người và vật nuôi, không để có dịch bệnh xẩy ra trên địa bàn xã. Làm tốt công tác phòng cháy chứa cháy trên địa bàn xã.

2.Chỉ đạo tổ đội thi công tuyến đường thôn Sủng Lỳ gấp rút đẩy nhanh tiến độ thi công, tuyên truyền, vận  động 05 năm hộ nghèo được hỗ trợ xóa nhà tạm năm nay đẩy nhanh tiến độ thực hiện.

3.Duy trì sỹ số học sinh, nâng cao chất lượng dậy và học. Làm tốt công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, đặc biệt là trong thời gian thời tiết chuyển mùa, tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh COVID - 19. Rà soát, kiểm tra tất cả các hộ gia đình trên 11/11 thôn xem có hộ gia đình nào đặc biệt khó khăn để hỗ trợ kịp thời, đảm bảo nhà nhà, người người điều được đón tết vui vẻ, đầm ấm.

4.Tăng cường công tác quản lý, kiểm tra tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trước, trong và sau tết Nguyên đá. Tham mưu cho BTV đón số công dân đã hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương, tham và động viên số tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ.... 


Tin khác