Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin chỉ đạo điều hành

Phiên họp ủy ban nhân dân tháng 6, triển khai thực hiện nhiệm vụ tháng 7

25/06/2021 06:44 95 lượt xem

TTDT - Sáng ngày 22 tháng 6 năm 2021 Ủy ban nhân dân xã Lũng Phìn đã tổ chức phiên họp tháng 6, triển khai thực hiện nhiệm vụ tháng 7. Đến dự có các đồng chí lãnh đạo thường trực Đảng ủy, HĐND&UBND xã, cán bộ, công chức, các đơn vị trường học và trưởng thôn

Phiên họp ủy ban nhân dân tháng 6, triển khai thực hiện nhiệm vụ tháng 7

 Tại phiên họp này các đại biểu đã được nghe UBND xã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng tháng 6, trưởng khai nhiệm vụ tháng 7. Qua báo cáo thường trực UBND xã trình phiên họp đã được nghe 08 ý tham gia vào bản báo cáo. Kết thúc phiên họp đồng chí chủ trì kết luận một số nội dung sau:

1.Công tác phòng chống Covid - 19: Giao cho tất cả các đồng chí cán bộ, công chức tăng cường tuyên truyền cho nhân dân đeo khẩu trang khi đi ra khỏi nhà, không được tụ tập đông người. 

2. Lĩnh vực nông nghiệp: Giao cho đồng chí chuyên tham mưu, lựa cho 02 vườn tạp là điểm; các đồng chí trong Ban chỉ đạo sản xuất nông lâm nghiệp tuyên truyền cho nhân tiến ủ cỏ chua cho đàn gia súc; Cấp phát thuốc, đẩy nhanh tiến độ tiên vác xin phòng bệnh viên da nổi cục trâu bò cho đàn gia súc.

3. Công tác giáo dục: Các thành viên Ban chỉ đạo nâng cao trách nhiệm, vai trò của mình trong công tác tuyên truyền, hướng dẫn, vận động các em học sinh hết lớp 9 tiếp tục làm hồ sơ đi học các trường Trung học phổ thông, trường nghề.

4. Bộ phận một cửa tăng cường, sử dụng chữ ký số vào công việc, hạn chế sử dụng chữ ký sống đối với các văn bản bình thường.  


Tin khác