Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin chỉ đạo điều hành

UBND xã giao ban tháng 8 triển khai nhiệm vụ tháng 9

17/08/2020 00:00 100 lượt xem

TTDT - Sáng ngày 17 tháng 8 năm 2020 UBND xã Lũng Phìn tổ chức giao ban tháng 8, triển khai nhiệm vụ tháng 9. Đến dự và chỉ đạo buổi giao ban có đồng chí Lầu Mí Xắt – huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã, các đồng chí lãnh đạo thường trực Đảng ủy, HĐND&UBND, UBMTTQ, cán bộ công chức xã, các đơn vị đóng chân trên địa bàn và trưởng thôn, khuyến nông viên 11 thôn

 Tại buổi giao ban này các đại biểu đã được nghe đồng chí Văn phòng HĐND&UBND xã trình báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh tháng 8, phương hướng thực hiện phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh tháng 9 năm 2020. Qua báo cáo đồng chí Văn phòng trình tại buổi giao ban và gợi ý thuận luận của đồng chí chủ trì, buổi giao ban đã được nghe 08 ý kiến tham gia vào bản báo cáo, trong đó có một ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Lầu Mí Xắt. Phát biểu tại buổi giao ban đồng chí Lầu Mí Xắt biểu dương những kết quả UBND xã đã đạt được trong tháng vừa qua, đặc biệt là công tác lãnh, chỉ đạo, hướng dẫn nhân dân thu hoạch xong ngô vụ xuân hề, đồng thời đồng chí cũng đề nghị UBND xã cần thực hiện một số nhiệm trọng tâm trong tháng tới là:

1.Chỉ đạo cán bộ chuyên môn phối hợp với nhân dân đánh giá năng xuất, sản lượng lương thực; Hướng dẫn nhân dân ủ cỏ chua cho đàn gia súc; phối hợp với các đơn vị trường học kiểm tra các điểm trường lập dự toán kinh phí sửa chữa để chuẩn bị bước vào năm học mới.

2.Ban giám sát cộng đồng tăng cường công tác giám sát chất lượng các công trình được đầu tư xây dựng trên địa bàn xã.

3.UBND xã tham mưu cho Ban thường vụ mở lớp tập huấn chăn nuôi cho các hộ gia đình được nhận bò nuôi theo các Chương trình dự án. Tăng cường công tác tuyên truyền cho nhân dân về công tác chống dịch bệnh Covid - 19, dịch tả lợn Châu Phin, phòng cháy chứa cháy, vệ sinh an toàn thực phẩm…

Để đảm bảo an toàn giao thông cho người và phương tiện đi lại các thôn, kết thúc buổi giao ban UBND xã đã phân công, chia tổ đi chặt cỏ ven đường tỉnh lộ 176 và đường vào các đơn vị trường học, đường trục thôn, đường liên xã.

 Cán bộ, công chức xã đang hướng dẫn và hộ nhân dân chặt cỏ hai bên đường vào Phòng khám đa khoa


Tin khác