Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Đồng chí Bí thư huyện ủy làm việc với xã Lũng Phìn

15/04/2021 01:54 112 lượt xem

TTDT - Thực hiện chương trình làm việc theo Công văn số 502-CV/HU ngày 12/4/2021 của huyện Ủy Đồng Văn, về chương trình làm việc của đồng chí Bí thư huyện ủy tại xã Lũng Phìn và Sủng Trái. Chiều ngày 14 tháng 4 năm 2021 đồng chí bí thư huyện ủy đã làm việc với cán bộ, công chức xã Lũng Phìn. Đi cùng với đồng chí bí thư huyện ủy còn có các đồng chí Phạm Đức Nam - Phó chut tịch UBND huyện, đồng chí Phạm Hồng Việt - Trưởng phòng Tư pháp huyện, đồng chí Dương Ngọc Đức - Trưởng ban dân vận, đồng chí Phan Thị Lan - Chủ nhiệm UB kiểm tra và các đồng chí lãnh đạo Phòng nông nghiệp, văn phòng huyện ủy, phòng kinh tế hạ tầng

Đồng chí Bí thư huyện ủy làm việc với xã Lũng Phìn

 Trước khi vào làm việc với cán bộ, công chức xã và các cơ quan, đơn vị trên địa bàn xã đồng chí bí thư và các thành viên trong đoàn đã đi kiểm tra các môn hình, vườn tạp và kiểm tra sự sinh trưởng và phát triển của cây chè cụ thụ xã Lũng Phìn.

Tại buổi làm việc này đồng chí Bí thư và các đồng chí trong đoàn đã được nghe thường trực Đảng ủy xã Lũng Phìn báo cáo kết quả công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ trong quý I năm 2021. Nêu những đề suất khó khăn trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ trong quý I.

Qua báo cáo của thường trực Đảng ủy trình tại buổi làm việc và kiểm tra thực tế tại địa phương, các đồng chí trong đoàn công tác đã có những ý kiến đóng góp vào báo cáo, hướng dẫn xã thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới.

kết thúc buổi làm việc đồng chí Bí thư kết luận một số nội dung như sau:

1. Ban thường vụ xã thực hiện nhiệm vụ theo lộ trình, chỉ đạo của Ban thường vụ huyện ủy.

2. Cần cụ thể hóa các Nghị quyết đã đề ra, để đưa được Nghị quyết vào cuộc sống của người dân, cần phải có những sáng kiếm mới. Nâng cao năng lực lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy.

3. Thực hiện nghiêm ngạp về quy hoạch, xây dựng cơ bản; đẩy mạnh phát triển kinh tế để xã Lũng Phìn tạo thành điểm nhấm trong khu vực. Thường xuyên quan tâm đến công tác giáo dục và chăn sóc sức khỏe cho nhân dân.

4. Về công tác bầu cử phải thường xuyên nắm bắt tình hình, tư tưởng, tân tư, nguyện vọng của người dân đặc biệt là các ứng cử viên.

5. Nâng cao chất lượng của Mặt trận tổ quốc và khối đoàn thể  

 


Tin khác