Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Tổ đại biểu số 06 HĐND huyện tiếp xúc cử tri tại xã Lũng Phìn

23/07/2021 08:36 83 lượt xem

TTDT - Sáng ngày 21 tháng 7 năm 2021 Tổ đại biểu số 06 HĐND huyện tiếp xúc cử tri tại xã Lũng Phìn. Đến dự có ông Nguyễn Trung Kiêm - Phó Chủ tịch HĐND huyện, tổ trưởng tổ đại biểu số 06, các ông đại biểu tổ số 06, các đồng chí lãnh đạo trường trực Đảng ủy, HĐND&UBND, UB MTTQ xã, cán bộ, công chức, các đơn vị trường học, trưởng thôn và bà con nhân dân thôn Phố Lũng Phìn

 Tại buổi tiếp xúc cử tri này các bậc cử tri đã được tổ đại biểu HĐND huyện báo cáo kết quả kỳ họp thứ Nhất HĐND huyện khóa XXI, Nhiệm kỳ 2021 - 2026. Qua báo cáo kết quả kỳ họp thứ nhất và gợi ý thảo luận của tổ đại biểu HĐND huyện tại buổi tiếp xúc. Các đại biểu và cử tri cũng đã được nghe 08 ý kiến, kiến nghị của cử tri. Qua ý kiến của các bậc cử tri thuộc thẩm quyền trả lời của cấp huyện, đại diện tổ đại biểu đã trả lời cho các bậc cử tri; các ý kiến thuộc cấp xã trả lời đã được Chủ tịch UBND xã trả lời cho các bậc cử tri; các ý thuộc thẩm quyền của cấp trên trả lời đã được tổ đại biểu HĐND huyện tiếp thu và sẽ đề nghị cấp trên trả lời bằng văn bản gửi đến các bậc cử tri.

Kết thúc buổi tiếp xúc cử tri tổ đại biểu đã đi kiểm tra một số công trình đang thi công trên địa bàn xã và kiểm tra một số vườn tạp của xã. 


Tin khác