Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

xã Lũng Phìn tổ chức Lễ công bố Quyết định công nhận thôn Lũng Phìn đạt chuẩn nông thôn mới năm 2020

27/01/2021 07:36 191 lượt xem

TTDT - Sáng ngày 26 tháng 01 năm 2021 UBND xã Lũng Phìn đã tổ chức Lễ công bố thôn Phố Lũng Phìn đạt chuẩn nông thôn mới năm 2020. Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Chinh - UVBTV huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện các đồng chí lãnh đạo các phòng ban chuyên huyện, thường trực Đảng ủy, HĐND&UBND, UBMTTQ xã, cán bộ công chức, các đơn vị trường học và bà con nhân dân thôn Phố Lũng Phìn

 Tại buổi công bố quyết định này các đại biểu đã được nghe Trưởng thôn Phố Lũng Phìn báo cáo kết quả thực hiện xây dựng nông thôn mới trong những năm qua, báo cáo đã thể hiện rõ những mặt đã làm được và chưa làm được. Nghe văn phòng UBND huyện Công bố Quyết định của Chủ tịch công nhận thôn Phố Lũng Phìn đạt chuẩn nông thôn mới.

Phát biểu tại buổi Lễ đồng chí Nguyễn Văn Chinh đã biểu dương những kết quả mà thôn Phố Lũng Phìn đã đạt được trong những năm qua, đồng chí mong muốn thôn hãy tiếp tục phát huy hơn những kết quả đó, bên cạnh những kết quả đã đạt được đó đồng chí cũng đề nghị thôn cần thực hiện tốt một số nội sau:

1.Không được xây dựng lấn chiến hành lang, lòng, lền đường, khi gia đình có nhu cầu xây dựng nhà cửa phải lên khai báo với chính quyền địa phương.

2.Cần phải làm tốt hơn nữa trong công tác vệ sinh, hạn chế xả thải nước thải ra ngoài môi trường.

3.Tăng cường trồng, chăn sóc, bảo vệ cây xanh tại khu vực sân văn hóa để tạo thành một khuân viên xanh, sạch, đẹp.


Tin khác