Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Đồng chí Đại tá: Dương Thanh Bình - Phó giám đốc công an tỉnh tham và tạm quà công an các xã Lũng Phìn, Sủng Trái, Hố Quáng Phìn và Sính Lủng

20/01/2021 09:22 108 lượt xem

TTDT - Kiểm tra tình hình an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội trước, trong và sau Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và tết Nguyên đán. Sáng ngày 19 tháng 01 năm 2021 đồng chí Đại tá Dương Thanh Bình - Phó giám đốc công an tỉnh đã có buổi làm việc với cấp ủy chính quyền xã Lũng Phìn và công an các xã Lũng Phìn, Sủng Trái, Hố Quáng Phìn và Sính Lủng

 Tại buổi làm việc này đồng chí đã được nghe các đồng chí Trưởng công an công an các xã Lũng Phìn, Sủng Trái, Hố Quáng Phìn và Sính Lủng báo cáo tình hình an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã của địa phương. Qua báo cáo của các đồng chí Trưởng công an đồng chí cũng giao một số nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện trong thời gian tới như sau:

1. Tham mưu tốt cho cấp ủy chính quyền địa phương về công tác an ninh, xây dựng kế hoạch bảo trực, bảo vệ trong thời gian diễn ra Đại hội Dại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

2. Tham mưu tốt cho cấp ủy chính quyền địa phương, phối hợp với các lực lượng khác xây dựng kế hoạch đảm bảo an ninh, chính trị trước, trong và sau tết Nguyên đá Tân Sửu năm 2021 đảm bảo an toàn, tiết kiệm.

3. Xây dựng kế hoạch mở đợt cao điểm trấn áp tội phạm, triển khai cho nhân dân ký cam kết không sử dụng, đốt pháo trong dịp tết Nguyên đán.

4. Xây dựng kế hoạch bảo vệ cuộc bầu cử Đại biểu quốc hội và bầu đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Nhân dịp đầu xuân năm mới đồng chí cũng gửi lời chúc sức khỏe đến cán bộ chiến sĩ, cấp ủy chính quyền địa phương và tặng quà tết cho công an các xã Lũng Phìn, Sủng Trái, Hố Quáng Phìn và Sính Lủng.

Đồng chí Phó giám đốc công an tỉnh tặng quà tết cho công an các xã Lũng Phìn, Sủng Trái, Hố Quáng Phìn và Sính Lủng


Tin khác