Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Hội nghị tổng kết Phong trào thi đua, công tác khen thưởng năm 2020 và phát động phong trào thi đua năm 2021

04/01/2021 02:20 72 lượt xem

TTDT - Sáng ngày 29 tháng 12 năm 2020 UBND xã Lũng Phìn đã tổ chức Hội nghị tổng kết Phong trào thi đua, công tác khen thương năm 2020 và phát động phong trào thi đua năm 2021, giao chỉ tiêu năm 2021. Đến dự có đòng chí Lầu Mí Xắt - UVBCH huyện ủy, Bí thư Đảng ủy xã, các đồng chí lãnh đạo thường trực Đảng ủy, HĐND&UBND, UBMT TQ xã, cán bộ, công chức, cán bộ không chuyên trách và trưởng thôn, khuyến nông viên thôn

 Tại hội nghị này các đại biểu đã được nghe đồng chí chủ trì hội nghị thông qua báo cáo kết quả công tác thi đua năm 2020, phương hướng thực hiện nhiệm thi đua năm 2021; Phân bổ ngân sách, các chỉ tiêu xã năm 2021.

Qua các báo cáo, phương hướng thực hiện nhiệm vụ do đồng chí chủ trì trình và gợi ý thảo luận tại Hội nghị, hội nghị đã được nghe 04 ý kiến tham gia vào các báo cáo, trong đó có 01 ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Lầu Mí Xắt, đồng chí đã biểu dương những kết quả đã đạt được của UBND xã trong năm qua. Tuy nhiên bên cạnh những kết quả đạt được đó đồng chí cũng nêu ra một số tồn tại như: Chưa áp dụng khoa học kỹ thuật vào đời sống của người dân; chưa nhận rộng  các môn hình;  dịch bệnh ở gia súc, gia cầm vẫn còn xẩy ra, các công trình thi công trên địa bàn xã vẫn còn chậm tiến độ, thiếu giám sát; duy trì sy số học sinh vẫn còn thấp; tình trạng tảo hôm vẫn còn tồn tại; tình trạng công dân đi lao động Trung Quốc vẫn còn xẩy ra; chất lượng gia đình văn hóa, Làng văn chưa cao; tình trạng an ninh trật tự chưa được đảm bảo như chộm cắp, ma túy vẫn còn xẩy ra... trong thời gian tới UBND xã cần phải làm tốt một nhiệm vụ như sau:

1.Lựa chọn một số loại cây trồng có giá trị kinh tế cao về trồng thử nghiệm trên địa bàn xã.

2.Tuyên truyền cho nhân dân đi lao động ngoại tỉnh để tăng thêm thu nhập cho gia đình.

3.Tuyên truyền, vận động phụ huynh, học sinh cho con đi học đầy đủ.

4.Tập chung làm tốt công tác bầu cử đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Kết thúc hội nghị UBND xã đã tổ chức ký cam kết thi đua giữa các thôn và công bố Quyết định khe thưởng năm 2020. Qua đó UBND xã đã trao giấy khe cho 60 cá nhân và 07 tập thể đã có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2020.

Ký cam kết giữa Chủ tịch UBND xã và 11/11 trưởng thôn

Đ/c: Sùng Mí Pó - Chủ tịch UBND xã trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong năm 2020


Tin khác