Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Ra mắt, nhân rộng môn hình 5 không 3 sạch

15/12/2020 08:38 26 lượt xem

TDDT -Sáng ngày 14 tháng 12 năm 2020 Hội liên Phụ nữ xã đã ra mắt "Chi hội phụ nữ 5 không 3 sạch xây dựng nông thôn mới". Đến dự có đồng chí Lầu Mí Xắt - Ủy viên BCH huyện ủy, Bí thư Đảng ủy xã, các đồng chí lãnh đạo thường trực Đảng ủy, HĐND&UBND xã và 71 hội viên thôn Cán Pẩy Hở A

 Thực hiện Kế hoạch số 38/KH-BTV ngày 26 tháng 8 năm 20220 của Hội liên hiệp Phụ nữ xã Lũng Phìn, về việc triển khai thực hiện nhân rộng mô hình "Chi hội phụ nữ 5 không 3 sạch xây dựng nông thôn mới. Hội liên hiệp Phụ nữ xã đã ra mắt mô hình "Chi hội phụ nữ 5 không 3 sạch xây dựng nông thôn mới" với 71 hội viên tham gia, đây là một môn hình hết sức cần thiết và ý nghĩa để cho các chị em thường xuyên được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau.

Đến dự và phát biểu tại buổi Lễ ra mát đồng chí Lầu Mí Xắt biểu dương tinh thần của các chị em đã có tinh thần, trách nhiệm, tham gia đầy đủ, bên cạnh đó đồng chí cũng đề nghị một số nội dung các chị em cần phải thực hiện như sau:

1. Các chị em phải duy trì chế độ sinh hoạt, hoạt động thường xuyên để môn hình không chỉ lang tỏa trong thôn mà còn nhân rộng sang các thôn khác.

2. Hàng ngày phải dọn dẹp vệ sinh nhà cửa sạch sẽ, sắp xếp đồ dùng ngang nắp.

3. Chăm sóc, vệ sinh sạch sẽ cho con cái và cho con cái đi học đầy đủ, không được để con cái ở nhà giúp gia đình.

Sau khi kết thúc buổi ra mắt các chị em đã được đi thực tế tại hộ gia đình và được  chi hội Trưởng hướng dẫn các chị em dọn dẹp nhà cửa, sắp xếp đồ dùng, quét nhà, vệ sinh khu vực xung quanh nhà, đường làng ngó xóm…

Chi hội Trưởng Phụ nữ thôn hướng dẫn các chị em quét nhà, dọn dẹp nhà cửa


Tin khác